|
LPA ปี พ.ศ.2562 |
|
|
|
2.2 ข้อมูลพนักงานส่วนท้องถิ่น ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้างตามภารกิจ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1) ทะเบียนประวัติแนวทางในการตรวจสอบ |
|
|
2) การบันทึกประเภท ระดับ และวันเกษียณอายุของจำนวนพนักงานส่วนท้องถิ่น ลูกจ้างประจำ ไม่รวมพนักงานจ้าง |
|
|
3) ข้อมูล ณ วันที่ทีมประเมินฯ เข้าตรวจ |
|
|
4) การบันทึกข้อมูลของ อปท. ในระบบ |
|
|
|
2.3 การตั้งงบเทศบัญญัติ/ข้อบัญญัติรายจ่ายประจำปีหมวดเงินเดือน ค่าจ่าง เป็นไปตามแผน อัตรากำลังสามปี |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1) ให้ตรวจสอบจำนวนข้าราชการที่มีอยู่ในปี 2561 ว่าเป็นไปตามกรอบแผนอัตรากำลังสามปีที่กำหนดไว้ในปี 2561 |
|
|
2) อาจพิจารณาจากหลักฐานฎีกาการเบิกจ่ายเงินเดือนของพนักงาน และลูกจ้างว่ามีจำนวนถูกต้องตรงกันกับแผนอัตรากำลังสามปีหรือไม่ |
|
|
3) ตรวจสอบแผนอัตรากำลังสามปีเทียบกับงบประมาณรายจ่ายประจำปีโดยดูอัตราเงินเดือนในช่องปีที่ผ่านมาของแผนอัตรากำลังสามปีข้าราชการและลูกจ้างรวมกันแล้วถูกต้องมีจำนวนเท่ากับที่ตราอยู่ในงบประมาณรายจ่ายประจำปี |
|
|
|
2.4 ระยะเวลาการออกคำสั่งเลื่อนขั้นเงินเดือน |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1) ตรวจจากคำสั่งเลื่อนขั้นเงินเดือนว่าสั่ง ณ วันที่เมื่อใด ก่อนหรือหลังวันที่ 1 เม.ย. และ 1 ต.ค. |
|
|
2) การตรวจสอบให้ถือเอาคำสั่งที่ถูกต้องภายในกำหนดทั้ง 2 ครั้ง |
|
|
3) กรณีการออกคำสั่งครั้งใดครั้งหนึ่งให้ดูตามครั้งที่เกินกว่ากำหนด |
|
|
4) การตรวจสอบคำสั่งครั้งใดครั้งหนึ่งในรายการ “สั่ง ณ วันที่ .....” เป็นสำคัญ |
|
|
5) ดูฎีกาเดือน เม.ย./เดือน ต.ค.ประกอบกับคำสั่งว่าถูกต้องตรงกันหรือไม่ |
|
|
|
2.5 ความถูกต้องของการเลื่อนขั้นเงินเดือนทั้งในเรื่องวงเงินและจำนวนผู้ได้ 2 ขั้น |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1) หลักเกณฑ์กำหนดให้จำนวนผู้ที่ได้รับการเลื่อนเงินเดือน 2 ขั้นไม่เกินร้อยล่ะ 15 ของจำนวนข้าราชการ ณ วันที่ 1 มี.ค. และวงเงินที่ใช้เลื่อนขั้นเงินเดือนไม่เกินร้อยล่ะ 6 ของวงเงิน ณ วันที่ 1 ก.ย. ตามมติ ครม. เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 2544 |
|
|
2) การตรวจสอบคำสั่งเลื่อนขั้นเงินเดือนตรวจปีใดปีนั้นโดยใช้การเลื่อนขั้นเงินเดือนของ 1 เม.ย. และ 1 ต.ค. |
|
|
|
|
<< หน้าแรก... 7 8 9 10 (11) 12 13 14 15 ....หน้าสุดท้าย >> 59 |